คอลลาเจน - ทั้งหมดเกี่ยวกับองค์ประกอบและประโยชน์

 คอลลาเจน - องค์ประกอบและประโยชน์ของมันเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปสำหรับทุกคน แต่คอลลาเจนคืออะไร มีส่วนประกอบอะไรบ้างจากมุมมองทางชีววิทยา และส่งผลต่อร่างกายของเราอย่างไร - เราจะเปิดเผยในวันนี้  ยูซีทู คือ


ผิวที่สวยงามและสุขภาพของข้อต่อของเรานั้นเกิดจากองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในองค์ประกอบ อย่างไรก็ตาม เพื่อรักษาความยืดหยุ่นและสุขภาพของเรา เราจำเป็นต้องเติมคลังที่ขาดหายไปในร่างกาย นั่นคือเหตุผลที่เราได้อุทิศพื้นที่พิเศษให้กับคอลลาเจน ซึ่งจะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับชนิดต่างๆ ของคอลลาเจนและผลกระทบที่มีต่อร่างกายของเราอย่างละเอียด แต่ไม่เพียงเท่านั้น - ปริมาณคอลลาเจนที่ถูกต้องคืออะไร และคอลลาเจนสำหรับข้อต่อ ผิวหนัง และใบหน้าแตกต่างกันอย่างไร


คอลลาเจนมีประโยชน์อย่างไร?

ในความเป็นจริง จากมุมมองทางชีววิทยา คอลลาเจนเป็นโปรตีน มีมากที่สุดในมนุษย์และในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ดูในรูปสัดส่วนคือ 1/4 ของโปรตีนทั้งหมดในร่างกายเรา คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดแข็ง ไม่ละลายน้ำ แต่ยืดหยุ่นมาก เป็นคุณสมบัติที่ช่วยให้เราเคลื่อนไหวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา


ประโยชน์ของมันส่วนใหญ่จะเน้นไปที่สุขภาพของข้อต่อ ผิวหนัง การมองเห็น และแม้กระทั่งสุขภาพของลำไส้ คอลลาเจนที่รู้จักกันในทางวิทยาศาสตร์มี 28 ชนิด แต่ที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือคอลลาเจนประเภท I, II และ III พวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบต่อผลประโยชน์ข้างต้น สำหรับการขาดของพวกเขาในร่างกายเราสามารถรับรู้ได้จากอาการปวดข้อ ปัญหาผิวและการขาดความยืดหยุ่นเช่นเดียวกับปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและเหงือกในบางครั้ง คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งนี้ได้ใน คอลลาเจนคืออะไร และเหตุใดจึงต้องได้รับคอลลาเจน


นอกจากหน้าที่ที่เป็นที่นิยมแล้ว คอลลาเจนยังช่วยปรับปรุงการนอนหลับ เร่งการเผาผลาญ เสริมสร้างเนื้อเยื่อในลำไส้ และอำนวยความสะดวกในการดูดซึมสารอาหาร


ข่าวดีก็คือคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์เหล่านี้มีอยู่ในร่างกายของเราตั้งแต่ตัวอ่อนจนถึงวัยกลางคน เพราะในช่วงเวลานี้ คอลลาเจนจะถูกสังเคราะห์ตามธรรมชาติในร่างกายของเรา แน่นอนว่ามีปัจจัยที่ส่งผลเสียต่อการสังเคราะห์ตามธรรมชาติ:

ข่าวดีก็คือคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์เหล่านี้มีอยู่ในร่างกายของเราตั้งแต่ตัวอ่อนจนถึงวัยกลางคน เพราะในช่วงเวลานี้ คอลลาเจนจะถูกสังเคราะห์ตามธรรมชาติในร่างกายของเรา แน่นอนว่ามีปัจจัยที่ส่งผลเสียต่อการสังเคราะห์ตามธรรมชาติ:


สูบบุหรี่

การบริโภคน้ำตาลปริมาณมาก uc ii ยี่ห้อไหนดี

แสงแดดโดยตรงและเป็นเวลานาน


หลังจากช่วงเวลาของการสังเคราะห์ตามธรรมชาติ ร่างกายของเราต้องการแหล่งคอลลาเจนเพิ่มเติม แต่การจะสนองความต้องการของร่างกายก่อนอื่นเราต้องเข้าใจก่อนว่าคอลลาเจนชนิดต่างๆ มีอะไรบ้าง ด้วยวิธีนี้เราจะรู้ว่าร่างกายของเราต้องการประเภทใด


คอลลาเจนในราคาที่เหมาะสมจาก Forlife.bg

คอลลาเจนไฮโดรไลเสตของ forlife.bg เป็นโปรตีนชนิดที่ 1 บริสุทธิ์ ซึ่งสามารถรับประทานได้ง่ายในระยะเวลา 3 เดือน ด้วยสูตรแบบผง สามารถละลายในน้ำ เขย่า หรือโยเกิร์ตได้อย่างอร่อย อุดมไปด้วยกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนจำเพาะและการดูดซึมอย่างรวดเร็วจะส่งผลดีต่อกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย ช่วยบำรุงเส้นเอ็น กระดูก และผิวหนังให้แข็งแรง

Comments

Popular posts from this blog

10 อันดับยอดนิยมสำหรับครีมรักษาสิวที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ [สำหรับสิวผู้ใหญ่ รอยแดง ฯลฯ! ]